top of page

Our Recent Posts

Archive

Tags

No tags yet.

chua benh nam khoa o dong nai

Mastopexy (up-nâng ngực xệ)

Droopiness của ngực là một di sản chung của mẹ, cho con bú và lực hấp dẫn dùng số điện thoại của họ, và ảnh hưởng của thời kỳ mang thai và một chướng của ngực sữa gây ra các ban nhạc xơ mà hỗ trợ bộ ngực trong hình dạng trẻ trung của mình để phá vỡ và da căng. Với thu hẹp sau ngực không được hỗ trợ giải quyết vào da kéo dài và trọng lực kéo chúng xuống. Tăng cân và sau đó mất nó có thể có tác dụng tương tự. Vì vậy, quá hiện quá trình lão hóa, đó là lý do tại sao phụ nữ không thích sự xuất hiện của bộ ngực xệ của họ.

Những gì có thể được thực hiện?

Trong khi nó không phải là khả năng để tái phẫu thuật cấu trúc hỗ trợ tự nhiên của ngực, nó có thể thay đổi hình dáng ngực thành một trông trẻ trung hơn và cảm thấy vững chắc hơn. Các hoạt động được gọi là một mastopexy. Nếp gấp da dư thừa được loại bỏ từ bên dưới ngực, ngực tự nó được tu sửa thành một hình nón chặt chẽ hơn và núm ngực được thay đổi vị trí ở một mức độ cao hơn để họ nằm tại các điểm của bộ ngực thắt chặt. Mastopexy cũng có thể giảm kích thước của quầng ngực (phần da sậm xung quanh núm ngực). Nếu ngực quá nhỏ cũng như rũ xuống, kích thước của chúng có thể tăng lên trong thời gian hoạt động bằng cách đặt túi ngực silicone bên dưới ngực thắt chặt. Kết quả tốt nhất đạt được ở phụ nữ với ngực chảy xệ nhỏ mặc dù bộ ngực của bất kỳ kích thước có thể được dỡ bỏ. Các kết quả có thể không kéo dài với bộ ngực nặng. Nhiều phụ nữ tìm mastopexy khi gia đình của họ được hoàn thành vì vậy nếu bạn đang có kế hoạch để có con hơn nữa nó có thể là một ý tưởng tốt để trì hoãn các hoạt động cho dù không có rủi ro cho thai và mastopexy thường không can thiệp vào việc cho con bú trong tương lai, mang thai có khả năng căng ngực một lần nữa và làm giảm hiệu quả của các thủ tục.

Ngực Droopy trước và sau khi mastopexy

hậu quả là gì?

Đây là một hoạt động tốt để cải thiện sự xuất hiện của bộ ngực xệ nhưng bạn sẽ là trái với vết sẹo, có thể một số tê của núm ngực của bạn và bạn có thể không thể cho con bú một lần nữa. Mastopexy có thể được thực hiện bởi một số kỹ thuật khác nhau và các vết sẹo sẽ khác nhau cho phù hợp. Kỹ thuật phổ biến nhất liên quan đến vết sẹo được minh họa dưới đây. Có thể cho các hoạt động được thực hiện với vết sẹo nhỏ và bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ thảo luận về khả năng này với bạn. Thông thường những vết sẹo cũng tốt nhưng họ không phải là vô hình và có thể được chú ý bởi những người khác ví dụ, nếu bạn đã để ngực trần trên bãi biển.

Mastopexy scarlines

những hạn chế là gì?

Bởi vì nó không thể tái tạo lại tập tin đính kèm tự nhiên của ngực để các mô bên dưới, một mastopexy một mình sẽ không làm tăng đáng kể sự viên mãn của bộ ngực phía trên núm ngực. Viên mãn phía trên núm ngực có thể đạt được, tuy nhiên, bằng cách tăng kích thước của ngực bằng cấy ghép silicone. Trọng lượng bổ sung của cấy ghép silicone có thể đẩy nhanh sự trở lại của droopiness của bộ ngực và trong mọi trường hợp có một xu hướng cho ngực chìm xuống khi thời gian trôi qua. Bạn có thể làm giảm tốc độ mà điều này xảy ra bằng cách hỗ trợ bộ ngực của bạn trong một áo ngực càng nhiều càng tốt.

Những rủi ro là gì?

Như với bất kỳ hoạt động chủ yếu dưới gây mê toàn thân, có một nguy cơ nhỏ của các vấn đề ngực đặc biệt nếu bạn là người hút thuốc và một số nguy cơ huyết khối tĩnh mạch ở chân của bạn, đặc biệt nếu bạn đang dùng một viên thuốc tránh thai. Ngoài ra còn có một nguy cơ nhỏ của một hoặc nhiều trong những biến chứng sau.

Hiếm khi chảy máu nặng từ các mạch máu bị hỏng có thể xảy ra sau khi phẫu thuật, đòi hỏi điều trị tại nhà hát dưới gây mê khác. Đôi khi, nhiễm trùng (thường là từ vi trùng đang nằm im lìm trong các ống dẫn của ngực) có thể gây ra một phần của vết thương để phá vỡ mà kéo dài thời gian chữa bệnh và xấu đi chất lượng của các vết sẹo thức.

Một số người có khuynh hướng bẩm sinh cho sẹo căng và một số người sản xuất sẹo mà vẫn dày, đỏ và cáu kỉnh trong một thời gian dài. Bạn cần phải hỏi tư vấn của bạn nếu bạn đang ở nguy cơ phát triển biến chứng này.

Nếu cấy ghép silicone được sử dụng, bạn sẽ cần phải tham khảo các tờ rơi về nâng ngực mà sẽ thảo luận về vấn đề cấy ghép ngực và những biến chứng tiềm năng chi tiết hơn.

Bạn nên làm gì trước khi phẫu thuật

Nếu bạn hút thuốc, bạn nên dừng lại ngay bây giờ. Nếu bạn đang dùng thuốc tránh thai, thay đổi đến một phương pháp thay thế ít nhất sáu tuần trước. Nếu bạn đang thừa cân, giảm nó trước.

Những gì bạn có thể mong đợi vào thời điểm hoạt động

Phẫu thuật này thường được thực hiện dưới gây mê toàn thân và thường sẽ liên quan đến một kỳ nghỉ qua đêm trong bệnh viện tùy thuộc vào mức độ và quy mô của các thủ tục. Bác sĩ phẫu thuật sẽ cần phải đánh dấu kích thước và hình dạng của vú trong khi bạn đang đứng và sau hoạt động bạn có thể thấy rằng bạn có hai ống nhỏ đang nổi lên từ mỗi bộ ngực của bạn để cho bất kỳ bộ sưu tập của máu có thể thoát ra ngoài. Những điều này sẽ duy trì tại chỗ cho một khoảng thời gian ngắn. Bạn sẽ được cung cấp thuốc giảm đau cho sự khó chịu bạn có kinh nghiệm trong vài ngày đầu tiên. bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể khuyến khích bạn mặc một công ty phẫu thuật ngực hoặc thay đồ sau đó sẽ tiếp tục cho đến khi đã tháo chỉ khâu khoảng 10 ngày đến 2 tuần sau đó. Bạn nên tránh tập thể dục vất vả bao gồm bơi lội, trong vòng một tháng và có thể bạn sẽ cần ít nhất hai tuần nghỉ làm việc. Trong 6 đến 12 tháng tới các vết sẹo sẽ dần dần giảm âm từ đỏ sang xanh xao. Bác sĩ phẫu thuật sẽ cố gắng hết sức để làm cho vết sẹo của bạn càng kín đáo càng tốt nhưng điều quan trọng là hãy nhớ rằng những vết sẹo là rộng lớn và lâu dài. Nó không phải là có thể định hình lại bộ ngực xệ mà không vết sẹo đáng kể cho dù việc sử dụng cấy ghép vú một mình sẽ cải thiện viên mãn họ sẽ không đối phó với bất kỳ rủ đáng kể. Vú lift sẽ không kéo dài mãi mãi và những ảnh hưởng của lực hấp dẫn, mang thai và tăng cân sẽ mất số điện thoại của họ, như ý thời gian. Nó không phải là có thể định hình lại bộ ngực xệ mà không vết sẹo đáng kể cho dù việc sử dụng cấy ghép vú một mình sẽ cải thiện viên mãn họ sẽ không đối phó với bất kỳ rủ đáng kể. Vú lift sẽ không kéo dài mãi mãi và những ảnh hưởng của lực hấp dẫn, mang thai và tăng cân sẽ mất số điện thoại của họ, như ý thời gian. Nó không phải là có thể định hình lại bộ ngực xệ mà không vết sẹo đáng kể cho dù việc sử dụng cấy ghép vú một mình sẽ cải thiện viên mãn họ sẽ không đối phó với bất kỳ rủ đáng kể. Vú lift sẽ không kéo dài mãi mãi và những ảnh hưởng của lực hấp dẫn, mang thai và tăng cân sẽ mất số điện thoại của họ, như ý thời gian.

Phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện bởi các thành viên của các tổ chức khác nhau và do đó bác sĩ đa khoa của bạn là người tốt nhất để tư vấn cho bạn về người mà bạn nên xem.

Nội dung sử dụng với sự cho phép của Hiệp hội Anh của thẩm mỹ trang web bác sĩ phẫu thuật nhựa: nâng vú. Bản quyền cho tờ rơi này là với BAAPS.

Tuyên bố từ chối

tờ rơi này được thiết kế để cung cấp thông tin hữu ích nhưng không phải là để được coi là lời khuyên cụ thể cho bất kỳ trường hợp cụ thể. Nó không thay thế cần thiết cho một tư vấn kỹ lưỡng và tất cả các bệnh nhân tiềm năng nên tìm kiếm lời khuyên của một bác sĩ trình độ phù hợp. Các BAAPS không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ quyết định thực hiện bởi các độc giả đối với việc điều trị họ quyết định để thực hiện.

bottom of page